Giới thiệu Hàng Hiệu Sales

Hanghieusales.com là website thuộc sở hữu Công ty Cổ phần Đầu tư Thương hiệu Quốc tế (Ibrands), một trong những nhà nhập khẩu, phân phối sỉ hàng thời trang, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Với nguồn hàng phong phú từ các đại siêu thị như Macy’s, chuỗi Premium Outlet tại Mỹ, công ty nhập khẩu các sản phẩm tuyển chọn và sales của nhiều nhãn hàng như: Banana Repuplic, Ann Taylor, Neiman Marcus, Cache, Guess, Clarks, Aldo, Coach, Tiffany, Gymboree, Carson Pirie Scott, Eddie Bauer, Gap, Sears, Levi’s, Esprit, Salvatore, Gucci, A/X, CK, Gucci, Versace, DKNY….
han hieu
Hàng Hiệu Sales là kênh phân phối lẻ trực tiếp qua trang web www.hanghieusales.com và luxuryoutletsales.com dành cho các đại lý phân phối nhỏ và người tiêu dùng.
Các sản phẩm chính: Áo sơmi, áo thun, áo khoác, áp jacket, áo gió, quần dài, quần lửng, quần short, đầm, váy jeans, mắt kính, nước hoa, túi xách, ví… dành cho nam và nữ.
shop01

Giá bán tại www.hanghieusales.com là giá sale trên cơ sở giá gốc chính hãng bán tại Mỹ nên tiết kiệm hơn nhiều so với các đợt sale tại Việt Nam (thường sale trên giá bán rất cao tại Việt Nam).
Cam kết hàng hiệu đúng chất lượng và xuất xứ từ Mỹ, không bán hàng fake, hàng giả nhái từ Trung quốc … làm ảnh hưởng đến các thương hiệu và người tiêu dùng.
gioi-thieu-hang-hieu-sales
Văn phòng đại diện tại Mỹ:
1. Văn phòng tại tiểu bang Tennessee: 8070 Laurel Run Dr, Memphis.
2. Văn phòng tại tiểu bang California: 6684 Norman Lane, San Diego, CA 92120
van-phong

Văn phòng giao dịch :
35/21 C Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
Giờ làm việc: Từ 9 giờ đến 19h giờ các ngày trong tuần (không nghỉ trưa).
Hotline: 0902689449 – 08.62912528
www.facebook.com/LuxuryOutletSales
www.hanghieusales.com

Share this

Related Posts